Đăng ngày: 17/11/2021

HỘ CHIẾU SEAPREMIUM - MỞ RA THẾ GIỚI ƯU ĐÃI

Từ tháng 11/2021, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) chính thức ra mắt gói tài khoản Hộ chiếu SeAPremium với nhiều ưu đãi đặc quyền vượt trội được thiết kế dành riêng cho khách hàng Ưu tiên tại SeABank.

 


Theo đó, mỗi khách hàng Ưu tiên khi gia nhập và được định danh trên hệ thống của SeABank sẽ được tặng ngay một gói tài khoản “Hộ chiếu SeAPremium – Đặc quyền 6 trong 1” siêu ưu đãi hoàn toàn miễn phí:

  • Tặng tài khoản thanh toán số đẹp cao cấp: Số tài khoản tùy chọn, số tài khoản theo điện thoại hay số tài khoản theo ngày tháng năm sinh.
  • Ưu đãi thẻ nhận diện Debit SeAPremium: Với chính sách miễn phí phát hành, miễn phí thường niên trọn đời cùng ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn.
  • Ưu đãi Ngân hàng điện tử:: Miễn phí dịch vụ ngân hàng số SeAMobile & SeANet, SMS Banking, miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền, hạn mức chuyển tiền đặc biệt lên tới 10 tỷ/ ngày.
  • Ưu đãi tiết kiệm online: Cộng tới 0,4% lãi suất so với gửi tiếp kiệm tại quầy giao dịch.
  • Ưu đãi tài khoản: Miễn phí duy trì, phí quản lý tài khoản hoạt động và không yêu cầu số dư tối thiểu.
  • Ưu đãi giao dịch tại quầy: Miễn phí nộp rút tiền khác tỉnh thành phố và miễn phí kiểm đếm/chuyển tiền trong vòng 2 ngày làm việc.

Song song với chương trình này từ nay đến 25/8/2022, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Dịch vụ khác biệt - Trải nghiệm dẫn đầu” với các đặc quyền cao cấp dành riêng cho Khách hàng Ưu tiên (KHUT) SeAPremium phân hạng DIAMOND.

Theo đó, khách hàng Ưu tiên phân hạng Diamond là những người đã được định danh trên hệ thống của SeABank dựa trên định mức tài sản và nhu cầu riêng biệt, khách hàng được nhận đặc quyền khi thỏa mãn những điều kiện hạng SeAPremium Diamond từ ngân hàng.

Khi trở thành thành viên của SeAPremium Diamond, khách hàng sẽ được hưởng 2 trong bộ sưu tập 8 ưu đãi đặc quyền về chơi golf, nghỉ dưỡng và ẩm thực đến từ SeABank và các đối tác dịch vụ cao cấp theo chương trình “Dịch vụ khác biệt - Trải nghiệm dẫn đầu”, bao gồm: Đặc quyền chơi Golf trong tuần và Ẩm thực; đặc quyền chơi Golf trong tuần và Rượu vang; đặc quyền chơi Golf suốt tuần và Rượu vang; đặc quyền chơi Golf trong tuần và Spa chăm sóc cơ thể; đặc quyền Ẩm thực cặp đôi; đặc quyền Ẩm thực gia đình; đặc quyền Nghỉ dưỡng cao cấp; đặc quyền Nâng hạng phòng khách sạn.

Tổng số ưu đãi toàn chương trình lên tới 580 đặc quyền, áp dụng tại các sân golf, nhà hàng, khách sạn/resort cao cấp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn BRG gồm BRG Kings' Island Golf Resort, BRG Legend Hill Resort, BRG Ruby Tree Golf Resort, BRG Danang Golf Resort và các đối tác khác như FLC Golf Links Quy Nhon, khách sạn Terracotta Đà Lạt, Hilton Đà Nẵng, Sonasea Phú Quốc, Movenpick Phú Quốc... và nhiều sân golf, nhà hàng, khách sạn cao cấp khác.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ Khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1800558899 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 


Liên hệ

Vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn

Video

Tải ứng dụng SeAMobile

© 2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)