Đăng ngày: 23/08/2022

Mở thẻ siêu tốc - Rinh quà cực sốc

1. Ưu đãi hoàn phí thường niên năm đầu tiên

  1. Đối tượng áp dụngKhách hàng mở mới thẻ tín dụng SeABank (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ)
  2. Loại thẻ áp dụng: tất cả thẻ tín dụng do SeABank phát hành, ngoại trừ thẻ đồng thương hiệu (VD: SeAGolf Platinum, BRG Elite…)
  3. Phạm vi triển khaiÁp dụng trên toàn hệ thống SeABank
  4. Nội dung khuyến mại:
  • Đối với thẻ tín dụng quốc tế hạng Chuẩn, Vàng, Titanium:
    • Hoàn phí thường niên năm thứ nhất cho tất cả các khách hàng mở mới thẻ tín dụng SeABank thành công.
    • Mỗi thẻ mới phát hành (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) phải được thực hiện ít nhất hai giao dịch thanh toán thành công và có tổng giá trị các giao dịch thanh toán tối thiểu 500,000 VND/ngoại tệ tương đương quy đổi (không tính phí giao dịch) trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ được kích hoạt thành công trên hệ thống.
  • Đối với thẻ tín dụng quốc tế hạng Platinum:
    • Hoàn phí thường niên năm thứ nhất cho tất cả các khách hàng mở mới thẻ tín dụng SeABank thành công.
    • Mỗi thẻ mới phát hành (bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ) phải được thực hiện ít nhất một giao dịch thanh toán thành công và có tổng giá trị các giao dịch thanh toán tối thiểu 1,000,000 VND/ngoại tệ tương đương quy đổi (không tính phí giao dịch) trong vòng 30 ngày kể từ ngày thẻ được kích hoạt thành công trên hệ thống.

​​​​​​​​​​​​​​

  • Điều kiện áp dụng chung:
  • Áp dụng cho tất cả các khách hàng mở mới thẻ tín dụng thành công trong thời gian triển khai chính sách.
  • Áp dụng với tất cả các thẻ chính và tối đa không quá 03 (ba) thẻ phụ phát hành kèm theo mỗi thẻ chính.
  • Giao dịch thanh toán là giao dịch mua hàng hóa/ dịch vụ của chủ thẻ tín dụng quốc tế tại các đơn vị chấp nhận thẻ (bao gồm thanh toán qua POS và thanh toán trực tuyến ecom). Không áp dụng cho các giao dịch hủy/ hoàn trả hàng hóa.
  • Mỗi thẻ chỉ được hưởng ưu đãi 01 lần duy nhất trong toàn bộ thời gian triển khai chính sách.
  • Ưu đãi chỉ áp dụng cho các khách hàng đã đóng phí thường niên theo đúng quy định. Trong trường hợp khách hàng được áp dụng chính sách giảm phí thường niên, SeABank sẽ hoàn lại cho khách hàng số tiền đúng bằng mức phí thường niên thực tế khách hàng đã đóng.
  • Chính sách này không áp dụng cho các khách hàng được miễn phí thường niên.
  • Giao dịch thanh toán chỉ được coi là hợp lệ khi được ghi nhận trên hệ thống quản lý thẻ W4, hệ thống ngân hàng lõi T24 của SeABank.
  • SeABank giữ toàn quyền chấm dứt, thay đổi hay bằng cách khác xử lý chính sách hoàn phí tại bất kỳ thời điểm nào, đảm bảo phù hợp với quy định của Pháp luật.
  • Nếu có thay đổi, bổ sung thể lệ của chính sách, SeABank sẽ có thông báo chính thức tại Website ww.seabank.com.vn
  • SeABank sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu dưới bất kỳ hình thức nào có liên quan đến hàng hóa/ dịch vụ mà khách hàng được cung cấp bởi các đối tác không phải SeABank.
  • Chủ thẻ có trách nhiệm lưu giữ lại hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán để phục vụ cho việc tra soát các giao dịch nghi ngờ gian lận

2. Tặng 3,600 evoucher trị giá lên đến 500,000 VND cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu nhanh nhất mỗi đợt

  1. Thời gian triển khai chương trình:

 

Nội dung

Thời gian chương trình

Đợt 1

Đợt 2

Đợt 3

Thời gian KH mở mới thẻ tín dụng để được tham gia

chương trình

 

Từ ngày 15/06/2022 đến ngày 14/09/2022

Thời gian KH chi tiêu để xét

thưởng

Từ ngày 15/06/2022

đến ngày 31/07/2022

Từ ngày 01/08/2022

đến ngày 31/08/2022

Từ ngày 01/09/2022

đến ngày 30/09/2022

Thời gian SeABank trả

thưởng cho khách hàng

Không muộn hơn

ngày 30/09/2022

Không muộn hơn

ngày 31/10/2022

Không muộn hơn

ngày 30/11/2022

  1. Cơ cấu quà tặng:

Hạng mục

Ưu đãi

SL ưu đãi/

đợt

Tổng số

lượng ưu đãi

Giá trị

(VND)

KH mở thẻ tín dụng hạng chuẩn/ vàng/ titanium thành công và phát sinh chi tiêu nhanh nhất mỗi đợt

Evoucher trên SeANet/ SeAMobile trị giá 200,000 VND

 

1000

 

3000

 

200,000

KH mở thẻ tín dụng hạng platinum thành công và phát sinh chi tiêu nhanh nhất mỗi đợt

Evoucher trên SeANet/ SeAMobile trị giá 500,000 VND

 

200

 

600

 

500,000

  1. Thể lệ chương trình:
  • Điều kiện về chi tiêu:
    • Đối với khách hàng mở mới thẻ tín dụng hạng chuẩn/ vàng/ titanium cần chi tiêu tối thiểu 1,000,000 VND trong đợt xét ưu đãi.
    • Đối với khách hàng mở mới thẻ tín dụng hạng platinum cần chi tiêu tối thiểu 2,000,000 VND trong đợt xét ưu đãi.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán thành công qua POS và Ecommerce.
  • Mỗi Khách hàng chỉ được nhận ưu đãi 01 lần duy nhất trong toàn bộ thời gian triển khai chương trình. Khách hàng đã nhận ưu đãi của đợt T thì sẽ không được nhận ưu đãi của các đợt T+1 và T+2. Trong trường hợp khách hàng thỏa mãn điều kiện nhận được nhiều ưu đãi trong cùng một đợt thì khách hàng sẽ được nhận 01 ưu đãi có giá trị lớn nhất.
  • Trường hợp có đồng thời nhiều khách hàng cùng thỏa mãn điều kiện nhận ưu đãi sẽ ưu tiên khách hàng có tổng giá trị giao dịch trong đợt xét thưởng lớn hơn.
  1. Quy định về evoucher:
  • eVoucher: là Mã khuyến mại do SeABank phát hành cho người nhận trên hệ thống Quản lý eVoucher.
  • Thời hạn sử dụng: Tối đa 30 ngày kể từ khi eVoucher được phát hành thành công trên hệ thống SeABank.
  • Loại giao dịch áp dụng eVoucher: chuyển tiền, nạp tiền, mua thẻ, thanh toán hóa đơn, thanh toán khi mua hàng hóa dịch vụ.
  • Giá trị giao dịch áp dụng: Tối thiểu 100,000 VND.
  • Kênh áp dụng: SeANet/SeAMobile phiên bản có tích hợp eVoucher.

3. Tặng voucher du lịch cho khách hàng mở thẻ tín dụng và phát sinh chi tiêu nhiều nhất thời gian triển khai chương trình.

  1. Thời gian triển khai chương trình: 

Nội dung

Thời gian chương trình

Thời gian KH mở mới thẻ tín dụng để được tham gia

chương trình

Từ ngày 15/06/2022 đến ngày 14/09/2022

Thời gian KH chi tiêu để xét thưởng

Từ ngày 15/06/2022 đến ngày 30/09/2022

Thời gian SeABank trả thưởng cho khách hàng

Không muộn hơn ngày 20/12/2022

  1. Cơ cấu quà tặng:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải

thưởng

Giá trị

(VND)

SL giải

01 Giải nhất dành cho KH mở mới thẻ tín dụng & có tổng chi tiêu qua thẻ nhiều nhất trong thời gian triển khai chương trình

Voucher du lịch

trong nước trị giá 20,000,000 VND

 

20,000,000

 

01

06 Giải nhì dành cho 06 KH mở mới thẻ tín dụng & có tổng chi tiêu qua thẻ nhiều tiếp theo trong thời gian triển khai chương trình

Voucher du lịch

trong nước trị giá 10,000,000 VND

 

10,000,000

 

06

  1. Thể lệ chương trình:
  • Điều kiện về chi tiêu: Khách hàng đạt giải thưởng của ưu đãi 2 phải có tổng giá trị chi tiêu trong thời gian xét thưởng tối thiểu 50,000,000 VND.
  • Chương trình chỉ áp dụng cho các giao dịch thanh toán qua POS và Ecommerce.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận một giải thưởng của ưu đãi 2.
  • Giải thưởng có thể được quy đổi thành tiền mặt.

4. Các quy định khác tại mục 2 & mục 3: 

  • Giao dịch thanh toán chỉ được coi là hợp lệ khi được ghi nhận trên hệ thống quản lý thẻ W4, hệ thống ngân hàng lõi T24 của SeABank.
  • SeABank sẽ căn cứ vào thông tin ngày giao dịch, ngày ghi nhận giao dịch (còn gọi là ngày hệ thống) được lưu trữ trên hệ thống của SeABank để xác định giao dịch chi tiêu hợp lệ.
  • Những giao dịch đã được thực hiện trong thời gian chương trình nhưng chưa được ghi nhận vào hệ thống của SeABank kịp thời sẽ được xem là không hợp lệ cho dù Chủ thẻ có nhận được tin nhắn thông báo giao dịch thực hiện thành công từ SeABank hay không.
  • Giao dịch chi tiêu hợp lệ được thực hiện trên thẻ chính, và phải là các giao dịch mua bán thực tế cho mục đích cá nhân và được phép theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Bất cứ giao dịch nào mà SeABank nghi vấn là giao dịch không hợp lệ dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch hoặc các yếu tố khác sẽ bị trừ ra khỏi tổng giao dịch chi tiêu hợp lệ. SeABank có quyền yêu cầu Chủ thẻ cung cấp hóa đơn tài chính và các giấy tờ/thông tin bổ sung của các khoản chi tiêu để chứng minh giao dịch hợp lệ. Trong trường hợp Chủ thẻ không hoặc không thể chứng minh giao dịch hợp lệ, SeABank có quyền không tính các giao dịch của Chủ thẻ vào giá trị chi tiêu hợp lệ trong thời gian chương trình.
  • Bất cứ giá trị nào của các giao dịch bị hủy, có tranh chấp và/hoặc được hoàn lại trong thời gian chương trình sẽ bị trừ ra khỏi tổng giá trị giao dịch chi tiêu hợp lệ.
  • Khách hàng có thể kiểm tra các giao dịch được ghi nhận vào tài khoản Thẻ tín dụng của mình qua kênh Ngân hàng Trực tuyến hoặc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng SeABank: (1900555587).
  • Sau khi Chủ thẻ đủ điều kiện nhận được ưu đãi, nếu các giao dịch hợp lệ để tham gia ưu đãi bị trả lại hoặc bị hủy, SeABank có quyền trừ giá trị của ưu đãi vào tài khoản Thẻ tín dụng SeABank của Chủ thẻ chính. Giao dịch sẽ được thể hiện trên bảng sao kê Thẻ tín dụng của Chủ thẻ chính.
  • Chủ Thẻ sẽ mất quyền nhận ưu đãi nếu trước hoặc vào ngày hoàn tiền/ công bố giải thưởng của Chương Trình: - Chủ thẻ đăng ký hủy Thẻ hoặc đã hủy Thẻ; hoặc - Chủ thẻ có thẻ tín dụng SeABank đang/đã trong tình trạng Thẻ bị hủy bởi SeABank; hoặc - Chủ thẻ chậm trả bất cứ một khoản phí ngân hàng hay khoản dư nợ tối thiểu đến hạn nào (được thể hiện trên sao kê của khách hàng đó); hoặc - Chủ thẻ đang có món nợ quá hạn đối với bất cứ sản phẩm nào do SeABank cung cấp.
  • Khách hàng trúng thưởng chịu trách nhiệm về các loại thuế và mọi chi phí liên quan đến việc nhận giải thưởng (chi phí đi lại, ăn ở…). SeABank sẽ thay mặt khách hàng đóng thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
  • Đối với các tranh chấp phát sinh liên quan đến Chương trình, SeABank sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với khách hàng. Trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Nếu có thay đổi, bổ sung thể lệ của chương trình, SeABank sẽ có thông báo chính thức tại Website www.seabank.com.vn

Liên hệ

Vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn

Video

Tải ứng dụng SeAMobile

© 2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)