Đăng ngày: 01/04/2022

Mùa vi vu - Đu đưa du lịch

Chào đón mùa du lịch “hậu Covid”, từ ngày 01/04-28/08/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) triển khai chương trình “Mùa vi vu - Đu đưa du lịch” với nhiều ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên đến 1 triệu đồng, áp dụng dành cho chủ thẻ SeABank.

Thời gian qua, Đại dịch Covid-19 kéo dài gây ảnh hưởng nặng nề lên mọi mặt của nền kinh tế đặc biệt là lĩnh vực du lịch. Khi dịch bệnh đã phần nào được kiểm soát tại Việt Nam, thời kỳ “bình thường mới” là thích ứng và sống chung an toàn với dịch. Các điểm du lịch trên cả nước đã mở cửa trở lại.

Các hoạt động kích cầu du lịch đang được nhà nước đưa ra và các doanh nghiệp trong ngành du lịch hưởng ứng. Theo xu hướng chung của thị trường đồng thời mang tới những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, SeABank tung ra chương trình ưu đãi hoàn tiền “Mùa vi vu - Đu đưa du lịch” dành cho tất cả thẻ quốc tế khi thanh toán trong lĩnh vực du lịch - khách sạn.

Theo đó, tất cả thẻ quốc tế SeABank sẽ được hoàn tiền (tối đa 2 lần mỗi thẻ) khi thanh toán vé máy bay và khách sạn, giá trị và mức hoàn tiền tối đa sẽ tùy thuộc vào từng hạng thẻ. Cụ thể:

  • Với các thẻ quốc tế hạng chuẩn, vàng, titanium: khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 6% giá trị giao dịch, lần đầu hoàn tối đa 100.000 đồng và lần 2 hoàn tối đa 200.000 đồng.
  • Với hạng thẻ Platinum trở lên: khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 8% giá trị giao dịch, lần giao dịch đầu tiên hoàn tối đa 200.000 đồng và lần giao dịch thứ 2 hoàn tối đa 400.000 đồng.

Đặc biệt, trong 10 ngày đầu tiên của tháng 4, 5 và 6, chủ thẻ quốc tế hạng Platinum khi thanh toán vé máy bay và khách sạn sẽ được hoàn tiền 8% với giá trị tối đa lên tới 500.000 đồng cho lần giao dịch đầu tiên và 1 triệu đồng cho lần giao dịch thứ 2.

“Mùa vi vu - Đu đưa du lịch” là chương trình được triển khai với mục đích giảm bớt chi phí, nỗi lo về kinh tế và mang lại những trải nghiệm đầy hứng khởi cho khách hàng sau thời gian dài giãn cách. Đây cũng là cách SeABank quan tâm, chăm sóc tới nhu cầu, tâm lý khách hàng, đồng thời tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian khó khăn của đại dịch.

SeABank luôn đề cao việc ứng dụng công nghệ hiện đại, tất cả loại thẻ của ngân hàng đều được đảm bảo bằng chip bảo mật chuẩn EMV, công nghệ không tiếp xúc (contactless), cùng tính năng Bảo mật 3D Secure cho các giao dịch trực tuyến. Bên cạnh đó, dịch vụ eBank với công nghệ sinh trắc học giúp tối ưu bảo mật và trợ lý tài chính theo mô hình 6 lọ giúp quản lý thu chi hiệu quả, mang tới những trải nghiệm an toàn và tiện ích cho khách hàng.

Bằng chất lượng dịch vụ vượt trội, không ngừng cải tiến sản phẩm và đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, đúng thời điểm, SeABank hứa hẹn sẽ luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời đúng như triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Liên hệ

Vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn

Video

Tải ứng dụng SeAMobile

© 2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)