Đăng ngày: 23/08/2022

Xăng đầy bình - Tiền rủng rỉnh

Từ ngày 22/08 đến hết 31/12/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) triển khai chương trình “Xăng đầy bình – Tiền rủng rỉnh” với ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 1 triệu đồng, áp dụng cho các chủ thẻ quốc tế SeABank khi chi tiêu trong lĩnh vực xăng dầu.

 

Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền 2% (tối đa 200.000 đồng) cho tổng giao dịch từ 1 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, trong các ngày cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật), khách hàng sẽ được hoàn 10% (tối đa 1 triệu đồng) khi thực hiện giao dịch từ 500.000 đồng. Mỗi khách hàng khi chi tiêu  mua xăng dầu với thẻ quốc tế SeABank sẽ được hưởng các ưu đãi 01 lần/ tháng và được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Lưu ý: Chương trình triển khai ưu đãi từ ngày 22/08 đến 31/12/2022, riêng các điểm giao dịch tại Đà Nẵng sẽ bắt đầu từ ngày 25/08 đến 31/12/2022.

Trong thời điểm giá hàng hóa và xăng dầu tăng cao, chương trình của SeABank giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng, giảm bớt nỗi lo về tài chính, đồng thời mang lại sự tiện ích, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử và dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, đặc biệt trong thời đại mua sắm online trở nên chiếm ưu thế. Cùng với đó, SeABank luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ và ưu đãi tối ưu nhất dành cho khách hàng và mong muốn đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, SeABank là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ bảo mật theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Thẻ quốc tế SeABank được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí. 

Liên hệ

Vui lòng cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn

Video

Tải ứng dụng SeAMobile

© 2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)