CHƯƠNG TRÌNH HOÀN TIỀN TẠI CÁC LĨNH VỰC THIẾT YẾU
Ưu đãi:
Hoàn 5% tổng giao dịch tại các lĩnh vực thiết yếu
Lĩnh vực:
Học phí, Y tế, Ăn uống, Bảo hiểm
Loại hình:
Hoàn tiền
Loại thẻ áp dụng:
Thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế SeABank mở mới năm 2025
Địa điểm áp dụng:
Mức ưu đãi:
1.000.000
Thời gian còn lại:
0 Ngày
00 Giờ
00 Phút
00 Giây
Chi tiết ưu đãi
- Phạm vi áp dụng: Toàn hệ thống SeABank
- Hình thức khuyến mại: Hoàn tiền cho chủ thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế SeABank chi tiêu đủ điều kiện chương trình
- Đối tượng áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế SeABank mở mới năm 2025
- Các chương trình ưu đãi cụ thể như sau:
- Phạm vi áp dụng: Toàn hệ thống SeABank
- Hình thức khuyến mại: Hoàn tiền cho chủ thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế SeABank chi tiêu đủ điều kiện chương trình
- Đối tượng áp dụng: Thẻ tín dụng quốc tế và thẻ ghi nợ quốc tế SeABank mở mới năm 2025
- Các chương trình ưu đãi cụ thể như sau: Hoàn 5% tổng giao dịch trong tháng[1] (chỉ tính tổng các giao dịch có giá trị mỗi giao dịch từ 1,000,000 VNĐ trở lên) tại các lĩnh vực sau:
- Học phí (MCC: 8211, 8220);
- Y tế (MCC: 7298);
- Ăn uống (MCC: 5812 – Nhà hàng quán ăn, 5814 – cửa hàng thức ăn nhanh);
- Bảo hiểm (MCC: 6300);
- Số tiền hoàn tối đa/ thẻ/ tháng:
- Thẻ Classic, Titanium, Gold tối đa 300,000 VNĐ;
- Thẻ Platinum trở lên tối đa 1,000,000 VNĐ;
[1] Đối với kỳ xét thưởng tháng 7/2025: KH có phát sinh giao dịch thẻ trong thời gian từ 25/7 – 31/7 thì được tham gia xét thưởng và được tính tổng giao dịch tháng 7 trong thời gian 1/7-31/7.
- Cách thức vận hành trả thưởng:
- Mỗi thẻ có thể nhận hoàn tối đa 03 lần trong toàn bộ thời gian chương trình, tối đa 01 lần/ tháng, mỗi lần hoàn tối thiểu 50,000 VNĐ/ thẻ. Số tiền hoàn là số nguyên, chia hết cho 10,000; trường hợp số tiền hoàn không chia hết cho 10,000 thì làm tròn xuống số tròn chục nghìn gần nhất.
- Ưu đãi tính theo đầu thẻ, không tính theo ID Khách hàng.
- Kể từ thời gian triển khai chương trình, giao dịch hợp lệ của Khách hàng tham gia chương trình được hệ thống SeABank ghi nhận và chốt dữ liệu tại thời điểm chạy báo cáo.
- Mức độ ưu tiên trả thưởng theo thứ tự thời gian đủ điều kiện trước trong tháng.
- Trường hợp không hoàn hết ngân sách/ tháng, ngân sách ưu đãi được chuyển sang tháng tiếp theo để đảm bảo tối đa số lượng KH được nhận ưu đãi.
- KH đủ điều kiện sẽ được hoàn tiền tháng T trước ngày 25 tháng T+2.
- Các giao dịch hợp lệ của thẻ phụ được tính cho thẻ chính, không tính giao dịch hoàn, hủy, tra soát, giao dịch xác thực chưa thanh toán, giao dịch có tranh chấp và dấu hiệu gian lận.
- Tại thời điểm SeABank thực hiện tính toán hoàn tiền và thời điểm hoàn tiền, SeABank sẽ loại trừ toàn bộ giao dịch của thẻ đang không ở trạng thái hoạt động (Card not ok)
- Tiền sẽ được hoàn về tài khoản thẻ. Tại thời điểm hoàn tiền về thẻ, thẻ và tài khoản gắn với thẻ của KH phải ở trạng thái hoạt động (OK).
- Không hoàn tiền cho thẻ chậm thanh toán, phát sinh nợ xấu, thẻ có nghi ngờ thực hiện giao dịch khống/ gian lận hoặc bị hủy trong thời gian xét thưởng và hoàn tiền.
- Khách hàng sở hữu thẻ chính vẫn có quyền tham gia Chương trình này nếu thẻ phụ bị hủy. Trường hợp khách hàng vừa là chủ thẻ chính và là chủ thẻ phụ, giao dịch của thẻ phụ sẽ được tính hoàn tiền vào thẻ chính tương ứng trong cùng Hợp đồng thẻ, giao dịch của thẻ chính sẽ vẫn được tính hoàn tiền theo thể lệ bình thường.
- Hình thức nhận thưởng:
- Hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ chính thẻ ghi nợ quốc tế/ thẻ tín dụng quốc tế SeABank.
- Điều kiện chung chương trình:
- Thời gian giao dịch dựa vào trường trans_date (là ngày hệ thống ghi nhận thời gian giao dịch theo múi giờ Việt Nam) trên hệ thống báo cáo SeABank.
- Trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra liên quan đến chương trình khuyến mại này, SeABank có trách nhiệm phối hợp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành.
- Khách hàng phải thanh toán tất cả các khoản tiền, phí phát sinh từ việc mua bán hàng hóa, sử dụng dịch vụ do Đơn vị chấp nhận thẻ.
- Khách hàng có thể không được nhận ưu đãi trong trường hợp phát sinh vấn đề từ cổng thanh toán tại Đơn vị chấp nhận thẻ.
- Khách hàng khi tham gia chương trình vẫn được hưởng đồng thời những ưu đãi thuộc tính năng hiện tại của thẻ Tín dụng quốc tế/ thẻ ghi nợ quốc tế mà khách hàng đang sử dụng (hoàn tiền/ tích điểm…) tại SeABank.
- Giải quyết khiếu nại:
- Khách hàng có thắc mắc/ khiếu nại về kết quả chương trình vui lòng liên hệ qua hotline không muộn quá 30 ngày làm việc (không kể ngày thứ bảy và chủ nhật) kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Hotline SeABank: 1900 555 587 (phí: 1,500 đồng /phút) hoặc 1800 55 88 99 (miễn phí – dành cho KHUT)
- Email: contact@seabank.com.vn
- Một số quy định khác:
- SeABank có toàn quyền từ chối trao quà tặng/dịch vụ cho bất kỳ Khách hàng nào mà SeABank cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình.
- SeABank sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Chủ thẻ không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ liên hệ, email hay số điện thoại mà chưa cập nhật cho SeABank, hay việc thư Thông báo bị thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp trong quá trình gửi.
- Khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc nhận quà tặng/dịch vụ từ Chương trình bao gồm không giới hạn khoản thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
- Mọi quyết định của SeABank liên quan đến các chương trình khuyến mãi, bao gồm kết quả Khách hàng nhận Ưu đãi trong suốt Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của SeABank sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Những vấn đề chưa được quy định cụ thể trong Thể lệ này sẽ được thực hiện theo các Quy định hiện hành có liên quan của Pháp luật.
XEM THÊM