THANH TOÁN HỌC PHÍ - HOÀN TIỀN HẾT Ý
Ưu đãi:
Hoàn 10%
Lĩnh vực:
Giáo dục
Loại hình:
Hoàn tiền
Loại thẻ áp dụng:
Tất cả thẻ quốc tế do SeABank phát hành (thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ)
Địa điểm áp dụng:
Mức ưu đãi:
1.000.000
Thời gian còn lại:
0
00
00
00
Chi tiết ưu đãi
Ưu đãi 1: Dành cho thẻ chưa phát sinh giao dịch tại lĩnh vực giáo dục trong 3 tháng gần nhất kể từ tháng xét thưởng
- Mỗi thẻ được hoàn 10% tối đa 200,000 VND trên giao dịch tại lĩnh vực giáo dục (theo Mã nhận diện 8211, 8220) từ 1,000,000 VND trở lên trong tháng.
- Áp dụng cho các giao dịch vào tất cả các ngày trong tuần
- Ngân sách ưu đãi 1 là 50,000,000 VND/ tháng đã bao gồm VAT nếu có.
Ưu đãi 2: Dành cho tất cả thẻ
- Mỗi thẻ được hoàn tiền 2% tối đa 1,000,000 VND cho tổng giao dịch trên giao dịch tại lĩnh vực giáo dục (theo Mã nhận diện 8211, 8220) trong tháng xét thưởng.
- Tổng số tiền thẻ chi tiêu tại lĩnh vực giáo dục (theo Mã nhận diện 8211, 8220) trong một tháng tối thiểu là 1,000,000 VND/thẻ/ tháng.
- Áp dụng các giao dịch vào tất cả các ngày trong tuần.
- Mỗi thẻ chỉ nhận được ưu đãi khi có thêm tối thiểu 02 giao dịch khác ngoài lĩnh vực giáo dục (khác Mã nhận diện 8211, 8220) trong tháng xét thưởng
- Ngân sách ưu đãi 2 là 50,000,000 VND/ tháng đã bao gồm VAT nếu có.
- Điều kiện khác:
- Ưu đãi xét theo đầu thẻ, không xét theo đầu ID Khách hàng. Tức là một Khách hàng có thể nhận ưu đãi nhiều lần nếu có nhiều thẻ đủ điều kiện hưởng ưu đãi
- Giao dịch thẻ phụ tính cho thẻ chính.
- Hoàn tiền theo thứ tự ưu tiên thẻ đủ điều kiện sớm hơn cho đến hết ngân sách triển khai của tháng và ngân sách còn dư của tháng trước (nếu có)
- Hình thức nhận thưởng: Hoàn tiền về tài khoản thẻ chính thẻ tín dụng hoặc tài khoản thẻ ghi nợ của KH đủ điều kiện nhận thưởng
- Cách thức vận hành trả thưởng:
- Kể từ thời gian triển khai chương trình, giao dịch hợp lệ của Khách hàng tham gia chương trình được hệ thống SeABank ghi nhận và chốt dữ liệu tại thời điểm chạy báo cáo.
- Mức độ ưu tiên trả thưởng theo thứ tự thời gian đủ điều kiện trước trong tháng.
- Trường hợp không hoàn hết ngân sách/ tháng, ngân sách ưu đãi được chuyển sang tháng tiếp theo để đảm bảo tối đa số lượng KH được nhận ưu đãi
- KH đủ điều kiện sẽ được hoàn tiền tháng T trước ngày 25 tháng T+2
- Các giao dịch hợp lệ tính vào tổng doanh thu đạt điều kiện trong tháng là các giao dịch thành công qua POS/ eCOM; không tính giao dịch hoàn/ hủy/ rút tiền ATM; không tính các giao dịch khống, giao dịch có dấu hiệu gian lận giả mạo theo quy định của SeABank
- Các giao dịch hợp lệ của thẻ phụ được tính cho thẻ chính.
- Tại thời điểm SeABank thực hiện tính toán hoàn tiền và thời điểm hoàn tiền, SeABank sẽ loại trừ toàn bộ giao dịch của thẻ đang không ở trạng thái hoạt động (Card OK).
- Tiền sẽ được hoàn về tài khoản thẻ. Tại thời điểm hoàn tiền về thẻ, thẻ và tài khoản gắn với thẻ của KH phải ở trạng thái hoạt động (OK)
- Khách hàng có quyền khiếu nại trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian trả thưởng chương trình.
- Không hoàn tiền cho thẻ chậm thanh toán phát sinh nợ xấu hoặc bị hủy trong thời gian diễn ra CTKM.
- Khách hàng sở hữu thẻ chính vẫn có quyền tham gia Chương trình này nếu thẻ phụ bị hủy.
11. Giải quyết khiếu nại:
Khách hàng có thắc mắc/ khiếu nại về kết quả chương trình vui lòng liên hệ qua hotline không muộn quá 30 ngày làm việc (không kể ngày thứ bảy và chủ nhật) kể từ ngày kết thúc chương trình. Hotline SeABank: 1900 555 587 (phí: 1,500 đồng /phút).
12. Một số quy định khác:
- Sau khi nhận quà tặng, KH vi phạm điều kiện chương trình và/ hoặc các giao dịch được xét thưởng là giao dịch gian lận, giả mạo, giao dịch khống, giao dịch trái với quy định của pháp luật thì SeABank được quyền trích nợ TKTT của KH để thu hồi quà tặng. Trước khi trích nợ SeABank sẽ thực hiện thông báo cho KH thông qua các phương thức mà KH đăng ký tại SeABank trước tối thiểu 01 ngày làm việc.
- SeABank có toàn quyền từ chối trao quà tặng/dịch vụ cho bất kỳ Khách hàng nào mà SeABank cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình.
- SeABank sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc Chủ thẻ không nhận được thông báo do thay đổi địa chỉ liên hệ, email hay số điện thoại mà chưa cập nhật cho SeABank , hay việc thư Thông báo bị thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp trong quá trình gửi.
- Khách hàng chịu mọi chi phí phát sinh (nếu có) liên quan đến việc nhận quà tặng/dịch vụ từ Chương trình bao gồm không giới hạn khoản thuế thu nhập cá nhân (nếu có).
- Mọi quyết định của SeABank liên quan đến các chương trình khuyến mại, bao gồm kết quả Khách hàng nhận Ưu đãi trong suốt Chương trình này có thể thay đổi tại từng thời điểm theo toàn quyền quyết định của SeABank sau khi đã thực hiện các thủ tục cần thiết theo quy định của pháp luật.
- Chủ thẻ có trách nhiệm lưu giữ lại hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ để phục vụ cho việc tra soát các giao dịch nghi ngờ gian lận.
- Những vấn đề chưa được quy định cụ thể trong Thể lệ này sẽ được thực hiện theo các Quy định hiện hành có liên quan của Pháp luật.
XEM THÊM