Ưu đãi hoàn tiền tại Booking.com
Ưu đãi:
Chủ thẻ Visa được hoàn tiền 6% - 10% khi đặt chỗ nghỉ.
Lĩnh vực:
Du lịch
Loại hình:
Giảm giá
Loại thẻ áp dụng:
Áp dụng cho thẻ quốc tế SeABank
Địa điểm áp dụng:
Mức ưu đãi:
Thời gian còn lại:
0
00
00
00
Chi tiết ưu đãi
1. Dành cho Thẻ SeABank Visa
Chủ thẻ Visa được hoàn tiền 6% - 10% khi đặt chỗ nghỉ.
- Bước 1: Tạo tài khoản Booking.com
- Bước 2: Chọn chỗ nghỉ có biểu tượng hoàn tiền
- Bước 3: Đặt và thanh toán bằng thẻ Visa hợp lệ
Ưu đãi có hiệu lực từ 1 tháng 2, 2021 00:00 GMT - 31 tháng 12, 2024 23:59 GMT
Điều khoản và Điều kiện
- Ưu đãi áp dụng cho tất cả chủ thẻ Visa Chính và Phụ (“Chủ thẻ Visa”)
- Đặt chỗ phải được thực hiện thông qua Booking.com/VisaVN theo các bước sau:
a. Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Booking.com đã đăng ký.
b. Chọn chỗ nghỉ, ngày đi và loại phòng mong muốn để xem mức giá và ước tính giá trị hoàn tiền. Chọn chỗ nghỉ có biểu tượng hoàn tiền.
c. Sử dụng thẻ Visa đủ điều kiện để hoàn tất đặt phòng. - Những đặt phòng được thực hiện trên ứng dụng Booking.com không đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi này.
- Các đặt phòng đã hủy và “vắng mặt” sẽ không đủ điều kiện tham gia.
- Tặng thưởng sẽ được gửi sau ít nhất 67 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất kỳ lưu trú tại chỗ nghỉ. Chủ thẻ có thể kiểm tra trang “Tặng thưởng & Ví” để biết trạng thái hoàn tiền.
- Hoàn tiền sẽ được gửi vào thẻ đã nhập trong mục “Tặng thưởng & Ví” của Booking.com. Bạn có thể truy cập mục này bằng cách nhấn vào Hồ sơ > Tặng thưởng & Ví.
- Những chỗ nghỉ không chấp nhận thanh toán thẻ sẽ không đủ điều kiện nhận ưu đãi. Đây là những chỗ nghỉ chỉ chấp nhận tiền mặt làm phương thức thanh toán và không có biểu tượng "hoàn tiền" được hiển thị trên đăng ký chỗ nghỉ của họ.
- Tất cả các điều kiện của chương trình khuyến mãi phải được thỏa mãn tại thời điểm thực hiện đặt phòng. Không cho phép bất cứ yêu cầu hồi tố nào.
- Nếu có thắc mắc về ưu đãi, bạn có thể liên hệ Dịch vụ Khách hàng của Booking.com tại www.booking.com/content/contact-us.html
- Booking.com và/hoặc Visa có thể thay đổi các điều khoản và điều kiện tại bất kỳ thời điểm nào.
- Ưu đãi này tuân theo các điều khoản và điều kiện của Booking.com. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định của Booking.com và Visa sẽ là quyết định cuối cùng.
- Trong trường hợp có sự mâu thuẫn giữa phiên bản tiếng Anh và bất kỳ bản dịch ngôn ngữ nào, phiên bản tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.
2. Dành cho Thẻ SeABank Mastercard
Chủ thẻ Mastercard được hoàn tiền 6% - 10% khi đặt phòng.
- Bước 1: Tạo tài khoản Booking.com
- Bước 2: Chọn chỗ ở có biểu tượng hoàn lại tiền
- Đặt và thanh toán bằng thẻ Mastercard hợp lệ
Điều khoản & Điều kiện
- Ưu đãi có giá trị đối với tất cả chủ thẻ Mastercard Chính và Phụ ("Chủ thẻ Mastercard")
- Vui lòng Đặt chỗ qua www.booking.com/mastercardapac với các bước sau:
- Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản Booking.com có sẵn
- Chọn chỗ ở mong muốn, ngày đi và loại phòng để xem giá và mức hoàn trả ước tính
- Sử dụng thẻ Mastercard đủ điều kiện để hoàn tất đặt phòng
- Đặt phòng thông qua ứng dụng Booking.com sẽ không được áp dụng cho chương trình khuyến mãi này.
- Hủy phòng và không tới nhận phòng không đủ điều kiện nhận ưu đãi.
- Tiền sẽ được hoàn trả ít nhất sau 67 ngày làm việc tính từ ngày nhận phòng. Chủ thẻ có thể kiểm tra trang “Phần thưởng của tôi” để biết tình trạng hoàn trả.
- Các nơi lưu trú không chấp nhận thanh toán bằng thẻ không đủ điều kiện áp dụng ưu đãi, mà chỉ nhận thanh toán bằng tiền mặt và không có biểu tượng “hoàn tiền” hiển thị trên danh sách.
- Tất cả các điều kiện của chương trình khuyến mãi phải được đáp ứng tại thời điểm thực hiện đặt phòng. Không áp dụng cho các yêu cầu đặt phòng trước đó.
- Đối với các câu hỏi và thắc mắc về ưu đãi, bạn có thể liên hệ Chăm sóc khách hàng của Booking.com tại www.booking.com/content/contact-us.html
- Ưu đãi này tuân theo các điều khoản và điều kiện của Booking.com. Trong trường hợp tranh chấp, quyết định của Booking.com và Mastercard sẽ là quyết định cuối cùng.
XEM THÊM