Nội dung ưu đãi
|
Thời gian: Từ nay đến 31/12/2025
Ưu đãi 1: Hoàn 40,000 VND cho đơn hàng từ 400,000 VND trở lên khi mua hàng tại sàn Thương Mai Điện Tử Tiktok shop ngoại trừ các ngày thuộc ưu đãi 2. Mỗi đầu thẻ được sử dụng ưu đãi tối đa 1 lần/tháng.
Ưu đãi 2: Hoàn 200,000 VND đơn hàng từ 1,500,000 VND trở lên khi mua hàng tại sàn Thương Mai Điện Tử Tiktok shop vào các ngày 09/09/2025, 15/09/2025, 25/09/2025, 10/10/2025, 15/10/2025, 25/10/2025, 11/11/2025, 15/11/2025, 25/11/2025, 12/12/2025, 15/12/2025 và 25/12/2025. Ưu đãi có hiệu lực từ 0:00 và tối đa 50 mã ưu đãi/ngày (xét theo KH đủ điều kiện trướchưởng trước). Mỗi đầu thẻ được sử dụng ưu đãi tối đa 1 lần/tháng
Lưu ý: 01 Khách hàng đồng thời được hưởng ưu đãi cả 2 ưu đãi
|
Điều khoản khác
|
- Thứ tự xét thưởng ưu tiên các Khách hàng (tính theo từng thẻ, không tính theo ID KH, chi tiêu của thẻ phụ được tính cho thẻ chính) đạt đủ điều kiện trước; nếu thời gian hoàn thành giao dịch thanh toán trên hệ thống SeABank là tương tự nhau thì ưu tiên khách hàng có giá trị giao dịch lớn hơn.
- Mỗi đầu thẻ sẽ được hưởng mỗi ưu đãi 1 lần/ tháng và tổng 4 lần trong suốt chương trình (bao gồm cả 2 ưu đãi). Trường hợp thẻ có nhiều giao dịch/tháng đạt điều kiện ưu đãi của chương trình thì Khách hàng sẽ được ghi nhận giao dịch thẻ có giá trị cao nhất. Giao dịch hợp lệ của thẻ phụ sẽ được tính cho thẻ chính.
- Danh sách khách hàng đủ điều kiện hoàn tiền sẽ được chốt vào ngày cuối cùng của mỗi tháng. Khách hàng thỏa mãn điều kiện chương trình sẽ được hoàn tiền vào tài khoản thẻ tối đa tối đa 45 ngày làm việc kể từ ngày cuối cùng tháng chi tiêu đủ điều kiện.
- Chủ thẻ thanh toán bằng thẻ SeAEasy sẽ được Hoàn tiền về tài khoản thẻ tín dụng cho Chủ thẻ tín dụng quốc tế.
- Tại thời điểm chi thưởng, thẻ và tài khoản đủ điều kiện nhận ưu đãi của Khách hàng phải ở trạng thái hoạt động trên hệ thống SeABank.
- SeABank sẽ không trả thưởng cho các khách hàng có trạng thái thẻ/hợp đồng thẻ không hoạt động trên hệ thống SeABank tại thời điểm xét trả thưởng và quá trình trả thưởng.
- SeABank có toàn quyền từ chối trả thưởng cho bất kỳ Khách hàng nào mà SeABank cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Chương trình.
- Trường hợp có khiếu nại, tranh chấp xảy ra liên quan đến chương trình khuyến mại này, SeABank có trách nhiệm phối hợp giải quyết, nếu không thỏa thuận được, tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành. Trường hợp nếu KH có phát sinh thắc mắc/khiếu nại cần liên hệ SeABank trong khoảng 15 ngày làm việc tính từ khi chương trình kết thúc
- SeABank sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc khách hàng không nhận được thông báo do thay đổi số điện thoại, hoặc địa chỉ thư điện tử (email) mà chưa thông báo cho SeABank.
- Khách hàng khi tham gia chương trình vẫn được hưởng đồng thời những ưu đãi thuộc tính năng hiện tại của thẻ Tín dụng quốc tế mà khách hàng đang sử dụng (hoàn tiền/ tích điểm…) tại SeABank
- SeABank giữ toàn quyền chấm dứt, thay đổi hay bằng cách khác xử lý chương trình khuyến mãi tại bất kỳ thời điểm nào, đảm bảo phù hợp với quy định của Pháp luật.
- Nếu có thay đổi, bổ sung thể lệ của chương trình, SeABank sẽ có thông báo chính thức tại website www.seaoffers.seabank.com.vn hoặc www.seabank.com.vn.
- SeABank sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu, dưới bất kỳ hình thức nào có liên quan đến hàng hóa/ dịch vụ mà khách hàng được cung cấp bởi các đối tác không phải SeABank.
- Chủ thẻ có trách nhiệm lưu giữ lại hóa đơn mua hàng và hóa đơn thanh toán thẻ để phục vụ cho việc tra soát các giao dịch nghi ngờ gian lận
|